BẢN CÔNG BỐ RỦI RO
  1. Dịch Vụ Giao Dịch Trực Tuyến
  2. CHÚNG TÔI, CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN CHỨNG KHOÁN YUANTA VIỆT NAM
    Trụ sở chính
    Tầng 4, Tòa Nhà Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    Tel: +84 28 3622 6868
    Email: online.cs@yuanta.com.vn
    Website: www.yuanta.com.vn
    Hỗ trợ Giao dịch trực tuyến:
    Hotline: (028) 3622 6868 – Nhấn phím 1
    Fax: (84-4) 39152728
    Email: online.cs@yuanta.com.vn
    Đã được Ủy ban chứng khoán Nhà nước cấp giấy chứng nhận về cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến cho Khách hàng từ ngày 22/4/2016 theo Quyết định số: 418/QĐ-UBCK. Công Ty chúng tôi không ngừng cải tiến hệ thống giao dịch trực tuyến nhằm đem lại các dịch vụ chuyên biệt cho Khách hàng, đặc biệt dịch vụ giao dịch chứng khoán YSwinner trên nền tảng Internet gồm có: Web, Mobile.
    Web: Giao dịch trên nền tảng giao diện thích nghi (Responsive Website)
    • Khách hàng thực hiện giao dịch trên nền website, không cần cài đặt phần mềm trên máy tính của Khách hàng.
    • Phương thức xác thực linh hoạt: PIN hoặc OTP (Xác thực mật khẩu một lần)
    • Dịch vụ cung cấp: mở tài khoản, đặt lệnh, đưa ra các yêu cầu đối với giao dịch chứng khoán (Ứng nhanh, Chuyển tiền, Bảng giá, Giao dịch tài khoản ký quỹ), hoặc nhận kết quả giao dịch và các tiện ích nổi trội khác…
    Mobile: Giao dịch trên nền tảng Ứng dụng cài đặt (Native Application)
    Dành cho các thiết bị đi động (điện thoại thông minh iPhone, iPod, máy tính bảng iPad và điện thoại thông minh khác sử dụng hệ điều hành Android)
    • Thao tác nhanh chóng, thuận tiện.
    • Thiết lập danh mục theo dõi dễ dàng, nhiều tính năng nổi bật.
    • Giao dịch đơn giản, mọi lúc mọi nơi....
  3. Các Rủi Ro Phát Sinh Từ Giao Dịch Trực Tuyến
  4. Mặc dù Công Ty cam kết cố gắng hết sức trong việc mang lại cho Khách hàng dịch vụ tốt nhất và giảm thiểu rủi ro, nhưng Giao dịch trực tuyến vẫn luôn tiềm ẩn rủi ro phát sinh từ thiết bị, đường truyền hoặc bên thứ ba cung cấp dịch vụ ngoài sự kiểm soát của Công Ty và Khách hàng.
    Dưới đây là những rủi ro sau có thể gặp phải trong quá trình thực hiện giao dịch trực tuyến:
    • Lỗi kỹ thuật phát sinh từ hệ thống phần cứng, phần mềm.
    • Nguy cơ ngưng trệ hoạt động của hệ thống mạng do tắc nghẽn đường truyền.
    • Các máy tính có thể bị nhiễm virus làm ngưng trệ các hoạt động trao đổi thông tin trong mạng máy tính. Lệnh giao dịch có thể bị treo, bị ngừng, bị trì hoãn, hoặc có lỗi dữ liệu.
    • Việc nhận dạng các tổ chức hoặc nhà đầu tư có thể bị nhầm, sai sót.
    • Bảng giá chứng khoán và các thông tin chứng khoán khác có thể có lỗi hoặc sai lệch hoặc cũng có thể có độ trễ từ 1 phút - 30 giây vì những nguyên nhân khách quan.
    • Các tin tức, thông tin doanh nghiệp được đăng tải trên Website của Công Ty, hay các hệ thống giao dịch trực tuyến của Công Ty được trích dẫn từ nguồn các sàn giao dịch (HNX, HSX, UPCOM).
    • Những rủi ro khác mà Công Ty thấy cần thiết phải công bố tùy từng thời điểm.
  5. Miễn Trừ Trách Nhiệm
  6. Công Ty không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ sai sót hoặc thiệt hại nào phát sinh do:
    • Khách hàng cung cấp thông tin chậm trễ, thiếu sót hay không chính xác dẫn đến không sử dụng được Dịch vụ Giao dịch trực tuyến và/hoặc thực hiện Giao dịch trực tuyến kể từ lúc phát hiện sự cố không quá 24 tiếng.
    • Lỗi của bất kỳ bên thứ ba nào, bao gồm cả những đối tác của Công Ty trong việc cung cấp Dịch vụ Giao dịch trực tuyến.
    • Lỗi của Hệ thống hay bất kỳ phương tiện kỹ thuật nào liên quan dẫn đến việc Hệ thống từ chối thực hiện Giao dịch trực tuyến của Khách hàng vì bất kỳ lý do nào.
    • Công Ty thực hiện chậm trễ hay không thể thực hiện được trách nhiệm của mình theo đúng các điều khoản và quy định sử dụng Dịch vụ Giao dịch trực tuyến do có sự trục trặc về máy móc, xử lý dữ liệu, thông tin viễn thông, thiên tai hay bất kỳ sự việc nào ngoài sự kiểm soát của Công Ty hay do hậu quả của sự gian lận, giả mạo của bất kỳ bên thứ ba nào.
    • Việc sử dụng Dịch vụ Giao dịch trực tuyến và/hoặc thực hiện Giao dịch trực tuyến hoặc tiếp cận các thông tin mà Dịch vụ Giao dịch trực tuyến cung ứng của những người được Khách hàng ủy quyền.
    • Việc Khách hàng để mất, lộ tên truy cập, Mật khẩu đăng nhập, Mật khẩu giao dịch, và/hoặc các yếu tố định danh khác mà Công Ty cung cấp dẫn đến người khác dùng những thông tin này để sử dụng Dịch vụ Giao dịch trực tuyến và/hoặc thực hiện Giao dịch trực tuyến hoặc tiếp cận những thông tin mà Dịch vụ Giao dịch trực tuyến cung ứng.
  7. Trợ Giúp
  8. Trong trường hợp Khách hàng phát hiện người khác sử dụng mật khẩu của mình để truy cập và/hoặc thực hiện các giao dịch trực tuyến trái phép, liên hệ bộ phận Hỗ Trợ Giao Dịch Trực Tuyến để thông báo cho Công Ty đình chỉ giao dịch trực tuyến và có biện pháp xử lý kịp thời.